Theo dõi ai trên Instagram (P.2)

Không chỉ những người yêu thích thời trang hay nhiếp ảnh mới sử dụng Instagram, mà giờ đây hầu hết mọi người ai cũng đều có 1 tài khoản Instagram của riêng mình. Instagram giống như một cuốn nhật kí ảnh sinh động, là nơi để bạn tha hồ thể hiện gu thẩm mĩ, ghi lại cuộc sống hàng ngày qua những bức ảnh chỉ vỏn vẹn 640 x 640 pixels.

Ngoài bạn bè, những shop thời trang và các tạp chí và thương hiệu yêu thích, tôi thường follow những blogger, biên tập viên thời trang Việt Nam và Quốc tế bởi Instagram của họ luôn tràn ngập những bức ảnh gợi cho tôi rất nhiều cảm hứng. Dưới đây là 4 Instagrammer người Việt mà tôi follow. 

1. Thanh Trúc Trương (@thanhtructruong)
Sở hữu thân hình đáng mơ ước với chiều cao gần 1m80, lại đang làm công việc biên tập viên thời trang và stylist, Instagram của Thanh Trúc Trương tràn ngập những bức hình thể hiện phong cách thời trang độc đáo của cô. Không chỉ chăm post hình, Thanh Trúc còn rất nhiệt tình trả lời những comment hỏi ý kiến về cách phối đồ hay hướng dẫn chọn đồ của các bạn follower. Bạn chưa biết mặc chiếc shirt dress dáng dài hay áo khoác denim của mình ra sao? Ghé qua Instagram của Thanh Trúc Trương thử xem nhé. 


2. Daul Be (@bedaulbe) 
Cô fashionista người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại New York này là một trong những cô gái tạo nhiều cảm hứng cho tôi nhất. Tinh nghịch, cá tính và sở hữu cách mix đồ vừa thanh lịch, trang nhã, đôi khi lại phá cách và mang đậm tính cách cá nhân của mình, Instagram của Daul Be là điểm đến online lí tưởng cho những cô nàng đang muốn tìm nguồn cảm hứng để làm mới phong cách của mình. 


3. Linda Nhung Trần (@tnhunglinda) 
Không phải là một instagrammer quá nổi tiếng với nhiều followers, tôi biết đến Linda qua blog Street with Love và vẫn luôn ngưỡng mộ cô gái này. Instagram của Linda bao gồm những bức hình flatlay được sắp xếp rất tinh tế và đẹp mắt chia sẻ những món đồ phụ kiện cô yêu thích, những địa chỉ thú vị mà cô đi qua. Bên cạnh đó, cô cũng rất chăm chỉ post hình những show thời trang, photoshoot mà mình được tham dự, đưa các follower của mình đến gần với thế giới thời trang hơn. 


4. Nicky Khánh Ngọc (@nickykhanhngoc) 
Là Beauty Editor – biên tập viên mục Làm Đẹp của tạp chí Elle Việt Nam, Nicky Khánh Ngọc update Instagram của cô hàng ngày bằng những bức hình ootd – trang phục thường ngày của mình, những sản phẩm trang điểm, dưỡng da, mùi hương mà cô yêu thích hay thi thoảng là bài dựng ưng ý cho Elle. Bên cạnh những hình ảnh đẹp, tôi còn bị thu hút bởi giọng văn hay và vô cùng dí dỏm của nàng thơ này. 

Bạn đang follow ai trên Instagram của mình?

Hạnh Piz
Bài đăng trên 24h.com.vn