Mặc boyfriend jeans sao cho đẹp

Tôi rất thích những chiếc quần boyfriend jeans.


Tôi đã từng cho rằng, chỉ những người cao mới có thể mặc được quần boyfriend jeans, bởi dáng của những chiếc quần này khiến cho đôi chân của người mặc trông ngắn và to hơn so với thực tế. Và với chiều cao rất đáng buồn của mình thì tôi chỉ dám ngắm nhìn những chiếc quần này từ xa và âm thầm ngưỡng mộ những người mặc chúng, chứ chẳng bao giờ dám thử chúng lên người. "Không dám thử" hẳn là một sai lầm lớn với những cô nàng mê thời trang như tôi.

Thật may là cách đây 2 tháng, tôi vô tình thấy một chiếc quần boyfriend jeans rất xinh trong lúc đang mải chọn mua một chiếc áo len mới, và vì đang rủng rỉnh tiền trong túi, quyết định mua ngay chẳng cần nghĩ thêm. Từ ngày có thêm chiếc quần này, những chiếc quần skinny jeans vốn đang chiếm lĩnh cả tủ quần áo của tôi, bớt được trọng dụng hẳn. Thật ra trick cho những cô nàng chân ngắn rất đơn giản, chỉ cần thêm vào một đôi giày cao gót, bất kể là boots, wedges, pumps hay oxfords dạng cao gót, khi mặc những chiếc quần này thôi là đủ để bạn trông không giống một cây nấm lùn nữa rồi.


Những chiếc quần boyfriend jeans rộng rãi, thoải mái rất dễ kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Chiếc quần màu xanh denim trơn, đơn giản phù hơp với hầu hết mọi người. Tôi thì thích mê những chiếc quần màu xanh denim nhạt, hơi rách một chút, trông có phần bụi bụi, khác hẳn so với trang phục đi làm thường ngày. Dưới đây là những gợi ý của ON 21 về cách phối hợp quần boyfriend jeans. 





Hạnh Piz
Ảnh: Google Images, ON 21 Blog's Polyvore